วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ถึงเวลาโรแมนติกกับของขวัญวัน วาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์ ให้อะไรแฟนดี เพื่อให้เค้าประทับใจและอินไปกับความรักของเราบ้าง หลายคน บ่นว่าควร หาของขวัญมาเซอร์ไพร้ส์แฟนกันบ้างนะ เพราะบางทีการบอกรักใครสักคน น่าจะมีของเล็กๆ น้อยๆ มาให้คนที่เรารักด้วย เพื่อเป็นสิ่งเตือนใจให้เค้าคิดถึงเราเวลาที่ได้เห็นของขวัญที่เรามอบให้  คราวนี้ลองมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง ที่น่าใช้เป็นของขวัญในวันแห่งความรักเช่นนี้



ดอกไม้ สักช่อ ในเทศกาลแบบนี้ดอกกุหลาบอาจจะมีราคาแพงไปสักหน่อย บางคนบอกใช้ดอกไม้ชนิดอื่นให้แทนก็ได้ เพราะดอกไม้สวยๆที่มีความหมายดีๆก็มีเยอะไป เน้นว่าควรจะเป็นดอกไม้สด อย่าหลงเอาพานไปด้วย วันวาเลนไทน์นะ ไม่ใช่วันครู


ช็อคโกแลต ได้ยินมาว่าในวันที่ 14 กุมภา สาวญี่ปุ่น จะนำช็อกโกแลตไปมอบให้กับแฟนหนุ่ม หรือ หนุ่มที่ตัวเองหลงรักอยู่ เพื่อเป็นการบอกความในใจ และพอในวันที่ 14 มีนา หนุ่มที่ได้รับช็อกโกแลตจากสาวคนไหน จะต้องนำ ไวท์ช็อกโกแลต ไปมอบคืนให้กับสาวคนนั้นๆ เป็นการตอบแทน และทำมันให้พิเศษมากกว่าคนอื่น โดยการที่คุณได้เป็นคนลงมือทำมันเอง แนะนำว่าจะต้องมั่นใจว่าคุณทำเป็น เลือกผสมทุกส่วนที่เป็นตัวแทนความรักลงไป และทำมันด้วยความรัก รับรองเลยว่า ช็อคโกแลตของคุณจะเป็นตัวแทนของความรักที่คุณมีต่อเขา แน่นอน!


น้ำหอม ถ้าอยากบอกให้แฟนรับรู้ถึงความโรแมนติกในตัวคุณ เลือกกลิ่นของน้ำหอมที่คิดว่าเหมาะกับคนที่คุณรักให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ เพียงแค่ได้กลิ่นเค้าจะ คราง ด้วยความชื่นใจแล้ว จริงมั้ย
การ์ด สวยๆ ซักใบด้วยฝีมือของคุณเอง รับรองแฟนคุณยิ้มแก้มปริแน่นอน  เขียนข้อความหวานๆลงไป เป็นคำพูดจากใจคุณที่เข้ากับเทศกาล แล้วตกแต่งการ์ดจากสิ่งของที่เป็นความหลังของคุณสองคน ขอย้ำว่าต้องเลือกความหลังให้เข้ากับเทศกาล ความหลังไหนไม่เข้ากับเทศกาลนี้ให้เก็บไว้ให้กันวันหลัง เวลาที่เค้าหยิบการ์ดขึ้นมาอ่าน เค้าจะได้ยิ้มไม่หุบ
เครื่องประดับ… มันดีตรงที่ว่า เป็นสิ่งเตือนใจให้เค้าคอยคิดถึงเราอยู่เสมอ พระเครื่องหรือตะกรุดไม่สมควร เพราะถึงเค้าจะคิดถึงเราด้วยความรู้สึกอื่น
เพลงรัก ที่มีความหมายดีๆ ที่คุณคัดสรรค์มาแล้วให้เค้า… สำหรับคู่รัก อาจจะหาเพลงที่เป็นความหลังของคุณทั้งสอง สมัยจีบกันใหม่ๆ  หรือเพลงที่ฟังปุ๊ปแล้วรู้สึกว่า โดน!!! ชีวิตคู่ของคุณซะเหลือเกิ๊น…  ส่วนคู่ที่ยังดูๆ กันอยู่ ก็เลือกเพลงบอกรักกันไปเลย ใช้แนวเพลงยอดนิยมที่คนใช้กันในเทศกาลนี้ แนวเพลงเป็นตัวคุณใช้ดูความเหมาะสม
ดินเนอร์สุดพิเศษ ที่สามารถสร้างบรรยากาศแสนหวานในวันวาเลนไทน์นี้ให้โรแมนติกยิ่งกว่าเดิม ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสถานที่แบบใด ร้านอาหาร บ้าน ริมทะเล หรือสวนสาธารณะ ก็ไม่สำคัญ เพราะเพียงเรามีคนรักอยู่ข้าง ๆ ที่ไหนก็มีความสุขได้ จริง...รึเปล่า
ลองเลือกดูสักอย่างจากข้างต้น ถ้าเลือกไม่ถูก ลองให้มันครบหมดทุกอย่างเลย ไม่รักเราก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น