วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

อยากดูจัง หนัง"14 เกมส์ล่าอำมหิต” โดยเอกสิทธิ์ ไทยรัตน์



ถูกถามกันอย่างไม่ขาดปาก ว่าเมื่อไหร่ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง “มะเดี่ยว” ชูเกียรติ์ ศักดิ์ วีระกุล จะเดินหน้า สร้างภาพยนตร์เรื่อง “14 เกมส์ล่าอำมหิต” ต่อเสียที หลังจากที่ภาพยนตร์ “13 เกมส์สยอง” มีกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ชนิดที่เรียกได้ว่า ทั่วโลก สิ่งที่ยืนยันได้ก็คือ “13 เกมส์สยอง” ที่สร้างใน เวอร์ชั่นฮอลลี้วู้ด กำลังจะเข้าฉายในเร็ววันนี้แล้ว!!


พอดีกันกับที่ “มะเดี่ยว” และ “เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์” ผู้เขียนบทและเจ้าของผลงานการ์ตูนเรื่อง “13 เกมส์สยอง” ตัดสินใจจะปล่อย “14 เกมส์ล่าอำมหิต” ใน เวอร์ชั่นการ์ตูน ออกมาให้อ่าน โดยมีการเตรียมความพร้อมเต็มที่จะเต็มที่แค่ไหน “เอกสิทธิ์” แอบแง้มให้ฟังว่า…


“สำหรับการ์ตูน “14 เกมส์ล่าอำมหิต” ผมเรียมพร้อมมากครับ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาเขียนอีกครั้ง หายไปนานรู้สึกเกร็งๆ บ้างเหมือนกันครับ มือมันเริ่มแข็งไปแล้ว ก็กลับมาเคาะสนิมกันหน่อย แต่รับรองครับว่า กลับมาคราวนี้ต้องมีเซอร์ไพรซ์ให้กับแฟนๆ แน่ครับ เพราะอุบเขียนมานานตั้ง 5 ปี ซึ่งใน 5 ปีที่ผ่านมาเทคโนโลยีที่เพิ่มเข้ามามากมายเรื่องราวจะลึกขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการชิงไหว ชิงพริบกับเทคโนโลยี ลุ้นอยู่เหมือนกันครับว่างานจะออกมาจูนกัน ระหว่าง คนดู – คนทำ – คนสร้าง มากแค่ไหน ขึ้นอยู่กับว่าจะเก็ตกันไหมครับ”


ระหว่างรอเวอร์ชั่นภาพยนตร์สุดมันที่ “เสี่ยเจียง” สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ เตรียมทุ่มงบไม่อั้น เพราะตั้งใจปั้นให้เป็นหนังฟอร์มยักษ์แห่งปี โดย “14 เกมส์ล่าอำมหิต” จะถูกแยกเป็น 2 ภาค คือ “Heaven core เกมส์นรก”และ “14 Beyond เกมส์ล่าอำมหิต”

ข้อมูล : จากพันทิป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น